Để mang lại sự tin tưởng và uy tín cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh lý thiết bị văn phòng tại Đỉnh Vàng nhất thì quy trình thực hiện dịch vụ được thực hiện theo các bước cụ thể sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin loại thiết bị văn phòng từ khách hàng cần thanh lý.
Vd: Tên thiết bị, ngoại hình, hãng sản xuất, tình trạng thiết bị các chức năng hiện tại, …bằng cách liên hệ trực tiếp tại các địa chỉ cửa hàng hoặc thông qua Hotline: 0902.567.239.
Bước 2: Dựa vào thông tin mà khách hàng cung cấp, Đỉnh Vàng Computer sẽ tiến hành báo khoản giá sơ bộ cho thiết bị thanh lý của bạn.
Bước 3: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Đỉnh Vàng Computer sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng ngoại hình và kiểm tra chức năng với sự đồng ý của bạn.
Bước 4: Báo giá chi tiết và chính xác nhất về tình trạng thiết của bạn. Nếu bạn đồng ý với mức giá mà Đỉnh Vàng Computer gợi ý thì hai bên tiến hành giao dịch. Bàn giao thiết bị và thực hiện thanh toán 100%.
- Máy in laser trắng đen hoặc laser màu của các hãng Brother, Canon, Epson, HP,
- PC,
- Laptop,...
GIÁ THU MUA VÀ TRỢ GIÁ TỪ:
Giá thu mua máy cũ căn cứ vào tình trạng máy theo loại thẩm định cộng với mức trợ giá từ chi tiết như sau:
- Loại 1: Máy đầy đủ chức năng, không cấn móp trầy xước, máy in còn full mực,...
- Loại 2: Máy đầy đủ chức năng, cấn móp trầy xước nhẹ, máy in còn lượng mực còn 50%
- Loại 3: Máy đầy đủ chức năng, cấn móp trầy xước nhiều, máy in hết mực 100%
Và đó là tất cả những thông tin về Thanh lý thiết bị văn phòng - Thu mua thiết bị văn phòng và những dịch vụ khác tại cửa hàng Đỉnh Vàng. Hy vọng, những thông tin trên sẽ trở nên hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Đỉnh Vàng Computer hoặc đường dây nóng 0902.567.239 để được tư vấn chi tiết hơn. Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn ngày mới làm việc vui vẻ!